Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & nhạc...ra DVD, đưa lên youtube

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.

Tin học Bến Tre: CorelDRAW Graphics Suite X7 Full


CorelDraw Graphics Suite X7 vừa chính thức đưa ra phiên bản mới nhất với rất nhiều tính năng mới tuyệt vời, giao diện được cải tiến với màu tông sáng làm chủ đạo theo phong cách phẳng nhìn rất bắt mắt.Theo Corel thì họ đã thiết kế giao diện lại dựa trên những phản hồi của người dùng nhằm đáp ứng tốt mọi nhu cầu của "dân" thiết kế.

bộ Graphics Suite gồm sáu phần: CorelDraw X7, Photo-Paint X7, PowerTrace X7, Connect X7, Website Creator, and Capture X7. CorelDRAW và Photo-Paint là hai ứng dụng chính.Các phần khác chủ yếu là các tiện ích: PowerTRACE là một chuyển đổi bitmap, Website Creator là một công cụ thiết kế trang web, và Capture để chụp màn hình.

Trong các ứng dụng này, bạn sẽ có được quyền truy cập vào rất nhiều tính năng, dịch vụ bổ sung. Những tính năng bổ sung bao gồm 2.000 bức ảnh độ phân giải cao, 1.000 phông chữ, hàng trăm mẫu thiết kế, và khoảng năm giờ video đào tạo.

Thay đổi nổi bật nhất trong Corel X7 là giao diện. Cái nhìn nhẹ hơn và sắp xếp hợp lý hơn theo xu hướng trong thiết kế giao diện người dùng đã được người dùng nhìn thấy trong tất cả mọi thứ từ Microsoft Office sang ứng dụng di động. Nhìn qua giao diện mới trông Corel rất hiện đại.Một số cải tiến khác chẳng hạn các tùy biến của không gian làm việc mặc định, cho thấy Corel đã không hy sinh khả năng sử dụng hoặc chức năng vì hình thức bên ngoài.

Các công cụ để tùy chỉnh không gian làm việc rất tuyệt vời. Thậm chí có một tùy chọn cài sẵn cho phép bắt chước giao diện của Adobe Illustrator để những người đã quen thuộc với Adobe Illustrator dễ dàng làm quen.

Bạn sẽ tìm thấy hướng dẫn bạn làm thế nào để sử dụng các tính năng mới, cũng như một số tùy chọn mô hình mới và các tính năng khác, trong các video giúp đỡ có sẵn khi bạn khởi động chương trình.

Cải tiến ít nhìn thấy bao gồm khả năng tương thích với các định dạng tập tin quan trọng, chẳng hạn như PSD, AI, và PDF, cũng như các định dạng RAW.

CorelDraw Graphics Suite X7 tạo mã QR

Bạn có thể tạo mã QR độc đáo bằng cách bao phủ văn bản, màu sắc, và hình ảnh trên đó. Phần xác nhận đảm bảo mã QR của bạn vẫn sẽ làm việc với các nét nghệ thuật thêm. Bạn có thể thay đổi hình dạng, chiều rộng phác thảo, màu sắc và kiểu tô của điểm ảnh QR code, thay đổi màu nền và kiểu tô, và nhiều hơn nữa. Tính năng này dường như nhắm vào các doanh nghiệp nhỏ được thiết kế tờ rơi, áp phích, và các tài liệu tiếp thị khác.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu

CorelDraw X7 chạy trên Windows 8, 8.1, và 7 (32-bit hoặc 64-bit), với các gói dịch vụ mới nhất. Các yêu cầu khác bao gồm:

  • Intel Pentium 4, AMD Athlon 64
  • 2GB RAM
  • 1 GB không gian đĩa cứng
  • Độ phân giải 1280 × 768 hoặc cao hơn màn hình
  • Ổ đĩa DVD để cài đặt bằng đĩa
  • Chuột hoặc máy tính bảng
  • Microsoft Internet Explorer 8 hoặc cao hơn.

Thêm vào đó, một kết nối Internet là cần thiết cho CorelDRAW để thành viên có thể đăng nhập, đảm bảo hiệu suất và sự cập nhật ổn định , nội dung trực tuyến, và một số tính năng, chẳng hạn như mã QR, ConceptShare, và nội dung trao đổi.

Bạn có thể tải CorelDraw X7 Tại Đây
Và Keygen Tại Đây
__________________________________________________________________
★ Home:
http://corl.co/1mFc7zm
_____________________________________
★ Win 64bit (463MB):
http://www.corel.com/akdlm/6763/dow...CorelDRAWGraphicsSuiteX7Installer_EN64Bit.exe
______________________________________
★ Win 32bit (416MB):
http://www.corel.com/akdlm/6763/dow...CorelDRAWGraphicsSuiteX7Installer_EN32Bit.exe
______________________________________
Keygen by X-Force (1.5MB):
http://ge.tt/2CYwsOV1/v/0

______________________________________


Keygen-XFORCE

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.

Không có nhận xét nào:

Mời đọc thêm