Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & nhạc...ra DVD, đưa lên youtube

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.

Tin học Bến Tre: Corel Draw Portable X3, X4

Corel Draw X3 Portable Full đầy đủ tính năng dùng ngay không cần cài đặt chỉ với 33 MB gọn nhẹ. Phần mềm đồ họa không thể thiếu cho học tập cũng như công việc liên quan. Bỏ qua việc tải bộ setup full nặng nề cũng như tìn công cụ kích hoạt bản quyền. Với Corel Draw X3 Portable Full, chỉ 1 click là bạn đã có thể sử dụng ở mọi lúc mọi nơi mà không mất nhiều thời gian cũng như các bước khác. Hiện nay đã có phiên bản mới hơn rất nhiều, nhưng phù hợp và phổ biến nhất cho nhu cầy học tập và làm quen để thành thạo thì Corel Draw X3 là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn. Phanmemaz.com cập nhật phần mềm thiết kế liên tục, mới mẻ và đầy đủ nhất cho các bạn khám phá, trải nghiệm và nâng cao trình độ cũng như ước mơ của mình.
 


[​IMG]
Corel Draw X3 Portable Full

Corel Draw X3 Portable Full dung lượng 33 MB

Corel Draw X3 Portable Full dung lượng 33 MB nhỏ gọn, tiện lợi, chạy ngay sau 1 Click ở mọi lúc mọi nơi. Là phần mềm thiết kế được ưa chuộng và tin dùng nhất trên thế giới. Bạn đang tìm kiếm cũng như có nhu cầu học tập về thiết kế đồ họa, vector ? Corel Draw X3 sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn. Song song với các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop, Phanmemaz.com chia sẻ cho bạn các Seri của phần mềm lớn khác của hãng Adobe rất hữu ích mà bạn nên xem qua.

Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers

Download Corel Draw X3 Portable Full
Hướng dẫn sử dụng:
  • Các bạn chạy file “fix.reg” trước khi chạy “CorelDraw X3 Sp2.exe”
  • Sau đó chạy file “CorelDraw X3 Sp2.exe” (nó sẽ hiện 1 bảng[Nếu có]
  • Bạn bấm chọn “Laught program” )
  • Thế là xong,bản chạy ổn định,nhanh,thich hợp mang theo USB,…

CHÚ Ý: NẾU TẬP TIN TẢI VỀ BỊ XÓA HAY GIẢI NÉN KHÔNG CHẠY XIN NHẤP CHUỘT VÀO ĐÂY.

WWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWW


Corel X4 không cần cài đặt link download mediafire quá sướng rồi nha không cần cài đặt chỉ download về là dùng thôi lại licnk download mediafire nữa tốc độ cực khủng.


Hãy thể hiện các ý tưởng của bạn với CorelDRAW Graphics Suite X3!Với bộ Corel này bạn có thể thực hiện các dự án của mình một cách tự tin - từ việc tạo logo đến xử lý ảnh, các quyển sách tiếp thị, hoặc cácbiển báo bắt mắt.
Bằng cách chuyển từ bitmap sang vecto với tính năng Corel PowerTRACEcùng các tính năng mới trong PHOTO-PAINT, các công cụ tăng cường, bộCorel này kết hợp hợp lý các tính năng thiết kế và dễ sử dụng mà khôngphần mềm nào khác có được.With over 400 enhancements, 40 tính năng mới, 10,000 hình ảnh and 1,000 font mới , CorelDRAW Graphics Suite X3 tiêubiểu cho một chương trình thiết kế chuyên nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Mời đọc thêm