Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & nhạc...ra DVD, đưa lên youtube

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.

Tin học Bến Tre: Corel DRAW X5 Portable

Download Corel DRAW X5 Portable - Miễn phí & không cần cài đặt

CorelDRAW - Một cái tên không hề xa lạ với bất cứ dân đồ họa nào, một công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc từ những mục tiêu đơn giản đến các dự án chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Corel Draw là một công cụ đồ họa nên dung lượng khá nặng nề ( 500MB ) và cài đặt rất mất thời gian và đôi khi còn yêu cầu những thành phần thiết yếu trên máy tính.

 

Ở bài viết này, Share99.net sẽ cung cấp cho bạn phiên bản PORTABLE của Corel Draw - Đối với phiên bản này, bạn chỉ cần download về, bỏ và USB và có thể mang đi bất cứ nơi nào cần tới công việc của bạn. Chỉ cần một cú click là bạn đã có thể sử dụng phần mềm mà không cần thông qua bất cứ công đoạn cài đặt hay cr@ck nào..
 

Corel Draw - Công cụ đồ họa chuyên nghiệp hàng đầu

Corel Draw là chương trình vẽ hình vectơ với những khả năng xử lý ảnh không ngờ và cũng không quá phức tạp cho người mới. Như một ứng dụng chính của Corel Graphics Suite, CorelDraw ra mắt với nhiều tính năng mới quan trọng, không quá hào nhoáng mà thiết thực và chắc chắn đủ cho những tay chuyên nghiệp tìm thấy được sự nâng cấp thú vị.

Corel DRAW cho phép bạn xử lí những dự án thiết kế và đồ họa một cách tự tin. Các công cụ chuẩn xác, khả năng tương thích file hàng đầu cùng nội dung chất lượng cao giúp bạn biến những ý tưởng sáng tạo của mình thành thành quả chuyên nghiệp: từ những logo và bảng hiệu độc đáo, đến tài liệu marketing đột phá và đồ họa web bắt mắt.

 


 
Giới họa sĩ trình bày và họa viên kỹ thuật ở nước ta cũng như trên thế giới dùng Corel DRAW nhiều hơn so với các công cụ cùng loại như Aldus Freehand, Micrografx Designer hoặc đối thủ khá nặng ký là Adobe Illustrator có lẽ vì khả năng tinh tế và tốc độ vượt trội của Corel DRAW trong việc thực hiện những sản phẩm "văn hóa trực quan" . Do đó, có thể dễ dàng nhận thấy bên cạnh ý tưởng sáng tạo của người thiết kế đồ họa, Dấu ấn của... Corel DRAW trong những thiết kế đồ họa xung quanh chúng ta là không hề nhỏ. 
Ngoài ra, các chức năng vẽ chính xác làm cho Corel DRAW ngày càng được ưa chuộng trong việc thiết kế tài liệu, báo cáo thuộc các lĩnh vực khoa học kỹ thuật.

Đôi nét về công nghệ đồ họa Vector của Corel DRAW

Không giống như các ảnh bitmap chứa thông tin trong một lưới các dấu chấm. Các phần mềm đồ họa Vector sử dụng các phương trình toán học để vẽ nên các hình. Điều này làm cho đồ họa vector có khả năng phóng lớn mà không làm mất độ phân giải.

Ưu điểm của Đồ hoạ vector

  • - Có thể phóng to mà không làm mất độ phân giải.
  • - Các đường vẽ sắc nét ở bất kỳ kích cỡ nào.
  • - In ảnh ở độ phân giải cao.
  • - Dung lượng tập tin nhỏ hơn.
  • - Hiệu quả khi vẽ hình hoạ
Nhược điểm của Đồ hoạ vector
  • - Do những đặc tính của phương pháp này nên sản phầm tạo có xu hướng bằng phẳng và giống hoạt hình.
  • - Khó để thực hiện những bức vẽ ảnh thật.

Download Corel DRAW Portable

Thông tin về phần mềm
  • Ngày phát hành : 01/01/2010
  • Hãng phát hành : Corel
  • Phiên bản : X5 Portable
  • Dung lượng : 209MB


Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers
Link download phần mềm - Link Fshare - 1 Link duy nhất
 

Không có nhận xét nào:

Mời đọc thêm